TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN Ở BÌNH DƯƠNG

Tiềm năng tại Bình Dương ________________________________________ -   9x Next Gen - Thúc đẩy thị trường BĐS toàn khu vực Trong năm 2... thumbnail 1 summary

Tiềm năng tại Bình Dương
________________________________________
-  9x Next Gen - Thúc đẩy thị trường BĐS toàn khu vực
Trong năm 2019 vừa qua được xem là thời điểm Bình Dương bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, giới am hiểu thị trường vẫn dự báo rằng thị trường còn tiếp tục bùng nổ trong năm 2020 này.
Tiềm năng lớn của thị trường và trong năm nay, một số doanh nghiệp đã lên kế hoạch tiếp tục triển khai các dự án mới. Đơn cử mới nhất, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh đã đưa ra thị trường Dĩ An 3000 căn hộ mang thương hiệu 9x Next Gen ngay trong những tháng đầu năm 2020 này.

________________________________________
- Nguồn cung mới tiếp tục vào thị trường Bình Dương,
Nhưng với nhu cầu về nhà ở cao thì thanh khoản các dự án vẫn không là điều đáng ngại. Theo kết quả điều tra dân số, Bình Dương có tỷ suất di cư thuần dương cao nhất (200,4%). Như cơ quan thống kê tính toán, tại Bình Dương với hơn 489.000 người nhập cư nhưng chỉ có khoảng 38.000 người đi khỏi tỉnh này trong 5 năm trước. Như vậy, cứ 5 người từ 5 tuổi trở lên ở tỉnh Bình Dương thì có 1 người đến từ tỉnh khác.
Cũng theo thống kê, các địa phương có nhiều khu công nghiệp thu hút đông lao động phổ thông là những nơi có tỷ lệ người di cư phải thuê, mượn nhà cao nhất. Bình Dương cũng được xếp vào nhóm địa phương có tỷ lệ người di cư phải thuê/mượn nhà cao nhất cả nước. 74,5% người nhập cư tại Bình Dương đang ở nhà thuê.
________________________________________
Điều này cho thấy nhu cầu nhà ở tại Bình Dương còn rất lớn,
chỉ cần thị trường có sản phẩm phù hợp thì không lo về thanh khoản tiêu thụ. Dân số đông và nhập cư lớn chính là yếu tố động lực thúc đẩy cho thị trường bất động sản Bình Dương phát triển mạnh mẽ trong dài hạn. Các dự án đáp ứng nhu cầu thị trường đang cần sẽ đạt được dòng thanh khoản khả quan. Điều này cũng đã được minh chứng qua nhiều dự án mở bán trong thời gian qua, như Opal Boulevard, Bcons, Charm City... đạt mức tiêu thụ 100% chóng vánh chỉ trong vài tháng
________________________________________
Căn hộ 9X Next Gen Bình Dương, hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người trẻ.
Sau thành công của chuỗi dự án mang thương hiệu 8X, Tập đoàn Hưng Thịnh lại tiếp nối hành trình hiện thực hóa giấc mơ an cư cho người trẻ với dòng sản phầm căn hộ tiện nghi, hiện đại 9X Next Gen có mức giá phù hợp tích lũy của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là thế hệ 9X trẻ trung và năng động. Sở hữu không gian sống tràn đầy năng lượng. 9X Next Gen mở ra hành trình thú vị, sẵn sàng chờ đón những chủ nhân của thế hệ mới trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống mới đa sắc màu.
________________________________________
Ý nghĩa của tên 9X Next Gen
Tiếp nối các dự án trước đó đã thành công rực rỡ của Hưng Thịnh. Chủ đầu tư nhắm đến việc đáp ứng nhu cầu ở và làm việc của các bạn 9X, tức là các bạn có độ tuổi từ 20 tuổi đến 30 tuổi. Đây là thế hệ thanh niên từ lúc mới chập chững ra đời làm việc đến lúc mới cưới vợ hoặc có 1 con nhỏ. Next Gen là thế hệ tiếp nối các thế hệ trước để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước Việt Nam. Tên 9X Next Gen có ý nghĩa đầy đủ là thế hệ 9X tiếp theo gia nhập vào nguồn lao động chất lượng cao cho đất nước, cho tổ quốc. Chủ đầu tư đã dành hết tâm huyết của mình để tạo ra 1 dự án có giá cả phù hợp cho thế hệ vàng của đất nước (sinh năm 1999 đến 1990). Bởi vì vậy mà thiết kế căn hộ, chủ đầu tư thiết kế hầu hết có diện tích nhỏ có 1 phòng ngủ, 1 WC, Bếp và phòng khách.
Ngoài ra, 9X Next Gen cũng ngụ ý sự mạnh khỏe, sung mãn và trí tuệ. Thiên đường đại diện cho những điều tốt đẹp, hạnh phúc và vĩnh cửu. dự án 9X Next Gen Hưng Thịnh chính là vùng đất lành, trường tồn cùng thời gian và mang đến vượng khí và hạnh phúc cho gia chủ